GIAO LƯU, GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM GIỮA BỆNH VIỆN TÂM THẦN HÀ NỘI VÀ BỆNH VIỆN TÂM THẦN ĐÀ NẴNG

  • Trang chủ
  • Tin tức - sự kiện
  • GIAO LƯU, GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM GIỮA BỆNH VIỆN TÂM THẦN HÀ NỘI VÀ BỆNH VIỆN TÂM THẦN ĐÀ NẴNG

BS Nguyễn Mai Trang – Phòng Chỉ đạo tuyến

Với mục đích cùng nhau chia sẻ những thành tựu về chuyên môn, chia sẻ những kinh nghiệm quản lý bệnh viện và công tác khám chữa bệnh giữa bệnh viện Tâm thần Hà Nội và bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng. Từ nhiều năm nay 2 bệnh viện đã có những chương trình giao lưu thiết thực, nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa tạo nên tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 đơn vị.

Ngày 12/10/2022 đoàn cán bộ lãnh đạo bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng do bác sĩ Phó giám đốc Trần Nguyên Ngọc dẫn đầu đã đến thăm và có buổi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với Bệnh viện Tâm thần Hà Nội để góp phần thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bệnh viện.

Tham dự chương trình gặp mặt và trao đổi hợp tác có BSCKII. Trần Quyết Thắng – Phó giám đốc bệnh viện, BSCKII. Vũ Ngọc Úy –  Phó giám đốc bệnh viện cùng các trưởng khoa phòng của Bệnh viện Tâm thần Hà Nội tiếp đón và gặp gỡ đoàn Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các vấn đề y tế cùng quan tâm, nhất là việc hợp tác đào tạo và trao đổi học tập giữa các cán bộ y tế của hai bệnh viện. Là bệnh viện đầu ngành, bệnh viện Tâm thần Hà Nội luôn không ngừng phát triển về nhiều mặt, bên cạnh đó cũng học hỏi nhiều kinh nghiệm chuyên môn mới để mang đến những phương pháp chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng đã có buổi trao đổi về cách chăm sóc và phục hồi chức năng cho bệnh nhân nội trú, cách quản lý bệnh nhân ở cộng đồng. Tại buổi giao lưu, gặp gỡ đoàn cán bộ Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng cũng kết hợp thăm quan các khoa phòng bệnh viện, được giới thiệu về chức năng nhiệm vụ từng khoa phòng.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên bày tỏ mong muốn tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác tốt đẹp để làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ giữa hai bên và có thêm nhiều cơ hội hợp tác, trao đổi chuyên môn giữa 2 bệnh viện.

Một số hình ảnh tại buổi trao đổi và giao lưu giữa 2 bệnh viện: